Chia sẻ về dịch vụ bốc xếp hàng hóa

07:29

 

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa - Song hành cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thì nhu cầu thuê nhân công bốc xếp hàng hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ phổ biến và không ngừng được tăng cao.

 

Rất nhiều đơn vị cung ứng các dịch vụ bốc xếp hàng hóa, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, chuyên nghiệp với mức giá rẻ. Nhanlucthanhnien đơn vị cung cấp các dịch vụ cung ứng nhân lực chia sẻ với các bạn đọc về những lợi ích, quy trình bốc xếp hàng hóa đúng chuẩn và chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu về dịch vụ bốc xếp hàng hóa 

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa là chuỗi hoạt động công việc bốc xếp hàng hóa tại các công ty, doanh nghiệp, gia đình,... theo một quy trình bài bản nhất định đảm bảo được số lượng hàng hóa không bị hư hỏng.

 

 Hàng hóa được sắp xếp một cách ngăn nắp và gọn gàng theo đúng quy trình được đề ra.

 

Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa một cách chuyên nghiệp có sức khỏe tốt, nắm chắc và hiểu rõ những nguyên tắc bốc xếp hàng hóa một cách an toàn cẩn thận.

 

Khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa ngoài việc sử dụng các nhân công còn được trang bị thêm các thiết bị, máy móc chuyên nghiệp hiện đại giúp công việc bốc xếp hàng hóa dễ dàng thực hiện giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Giảm thiểu được tối đa sự hư hại hàng hóa nhờ vào đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, có kỹ thuật đảm bảo luôn an toàn trong quá trình vận chuyển và tháo dỡ.

 

Nếu như không nay trong quá trình bốc xếp, vận chuyển và tháo dỡ mà hàng hóa gặp phải sự cố, hư hỏng thì bên phía cung cấp dịch vụ sẽ đền bù thiệt hại 100%.

 

Các dịch vụ bốc xếp hàng hóa nhân lực thanh niên cung cấp

 

- Bốc xếp hàng nông sản, hải sản tại các cảng biển hoặc các vựa hải sản.

- Bốc xếp hàng hóa theo yêu cầu của các hộ gia đình hay các công ty.

- Bốc xếp kho bãi, nhà xưởng theo hợp đồng hoặc dịch vụ đơn lẻ.

- Bốc xếp tại nhà, tại công ty, tại kho xưởng, cảng biển, bến tàu, bến xe …

- Nhận bốc xếp lên xuống hàng hóa theo tháng hoặc theo đơn, hợp đồng lâu dài.

- Bốc xếp, đóng hàng, lên xuống hàng cho xe tải và container các loại lên tàu hay theo dịch vụ di chuyển.

- Bốc xếp hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng lớn, thiết bị, linh kiện điện tử đảm bảo an toàn không gây hư hỏng.

- Cho thuê công nhân bốc xếp theo ngày và theo giờ thực hiện theo các chỉ đạo kỹ thuật lắp ráp của các đơn vị công ty, doanh nghiệp.

- Bốc xếp vật tư và thiết bị xây dựng cho các công trình lớn, nhỏ.

- Bốc xếp hàng hóa cho khách hàng tại cảng tàu, sân bay,... 

 

Quy trình thực hiện bốc xếp hàng hóa của nhân lực thanh niên

 

- Tiếp nhận thông tin từ các đơn vị, công ty muốn cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa.

- Xác định số lượng hàng hóa, dự tính số nhân lực  cần thiết thông báo đến cho khách hàng.

- Trao đổi trực tiếp với khách hàng về số lượng hàng hóa và thời gian để hoàn thành công việc. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về số lượng nhân lực.

- Thông báo trực tiếp mức giá cho dịch vụ và ký các hợp đồng dịch vụ.

- Chúng tôi và khách hàng sẽ thỏa thuận giá cả và các điều khoản nếu có.

- Dịch vụ được thỏa thuận nhanh chóng không mất nhiều thời gian mà mang lại sự hài lòng tối đa cho các khách hàng.

- Các thiết bị dung cụ hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận bằng những loại vật liệu chuyên dụng dành riêng cho từng loại sản phẩm khác nhau, được chú thích một cách rõ ràng.

- Những loại hàng hóa sẽ được sắp xếp cùng chủng loại hoặc vị trí sẽ được ghi lại và có chú thích rõ ràng.

- Hàng hóa được di dời một cách cẩn thận nhanh chóng đảm bảo an toàn tuyệt đối không được xảy ra thiệt hại.

- Với những loại hàng hóa lớn sẽ có những thiết bị hiện đại chuyên nghiệp để di chuyển với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân lực.

- Đội ngũ nhân lực bốc xếp hàng hóa của Nhân lực Thanh Niên sẽ có những kế hoạch bốc xếp cụ thể, an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

- Với đội ngũ nhân lực có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bốc xếp hàng hóa sẽ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng kế hoạch bố xếp khoa học nhất, quy trình được tuân thủ nghiêm ngặt có bộ phận giám sát

 

Đội ngũ bốc xếp hàng hóa Nhân lực Thanh Niên

 

Với đội ngũ nhân lực trẻ, khỏe, ý thức kỷ luật cao và đầy trách nhiệm. Được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản có đầy đủ những kỹ năng chuyên nghiệp để xử lý và di chuyển hàng hóa.

 

Các vật dụng hàng hóa của quý khách hàng sẽ được nâng niu một cách cẩn thận và chúng tôi cam kết sẽ không để các hư hại xảy ra trong quá trình bốc xếp, vận chuyển.

 

Hàng hóa của quý khách sẽ được bốc xếp một cách bài bản nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của khách hàng.

 

Với mức giá rẻ nhất trên thị trường tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách hàng, thời gian thực hiện công việc đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng 24/24.

 

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty TNHH dịch vụ Nhân Lực Thanh Niên là một đơn vị cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa một cách uy tín, chuyên nghiệp là đơn vị hợp tác cùng phát triển với nhiều công ty, doanh nghiệp và các hộ gia đình trên cả nước